Làm thế nào để có thể sở hữu được vòng eo thon gọn, săn chắc mà không phải ăn kiêng? Hãy áp dụng cách giảm mỡ bụng dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo con kiến đầy quyến rũ.
Xem thêm: >> hoa lieu phap cách giảm mỡ bụng hoàn toàn bằng trị liệu tự nhiên


Lắc vòng[/b]


Lắc vòng chính là bài tập giúp giảm mỡ bụng tuyệt vời nhất. Khi bạn vận động cơ thể với chiếc vòng và chiếc vòng này khi chuyển động xung quanh vùng eo sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ vùng này và giúp đốt cháy chúng tích cực. Chỉ cần bạn dành khoảng 30 phút để tập luyện bài tập này mỗi ngày là đã có thể sở hữu được vòng eo thon gọn.





Uống 1 cốc cà phê trước khi ăn 20 phút[/b]


Trong cà phê có chứa nhiều cafein, chất này có tác dụng giúp axit béo trong máu được trung hòa và nhanh chóng chuyển thành năng lượng để tiêu thụ. Do đó, bạn nên uống một cốc cà phê trước bữa ăn khoảng 20 phút sẽ giúp cơ thể giảm thèm ăn lại, từ đó bạn sẽ nạp vào ít thức ăn hơn.





Ăn những loại thực phẩm có lợi[/b]


Bạn nên bổ sung vào trong thực đơn giảm cân của mình những món ăn giàu năng lượng nhưng chứa ít calo. Ngoài ra trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, hải sản tươi ngon và hạn chế ăn thực phẩm có nhiều dầu mỡ và không nên uống nước ngọt có ga.


Xem thêm: >> massage body





Nhai chậm khi ăn[/b]


Việc ăn vội vàng sẽ khiến cho mỡ thừa tích tụ nhiều trong cơ thể nhất là vùng bụng. Khi thức ăn không được nhai kỹ thì làm cơ thể dễ rơi vào tính trạng khó tiêu, thức ăn dư thừa không được tiêu hóa kịp thời sẽ nhanh chóng bàm vào vùng bụng gây nên mỡ thừa. Do đó, để có thể hạn chế được sự xuất hiện mỡ thừa thì khi ăn nên tập thói quen ăn chậm, nhai kỹ trước khi nuốt.





Tập thói quen ngồi thẳng lung khi làm việc[/b]


Khi làm việc, bạn hãy tập cho mình thói quen ngồi thẳng lưng, vì khi ngồi không đúng tư thế sẽ khiến mỡ thừa dễ bị tích tụ lại vùng bụng làm cho vóc dáng bạn trở nên xấu xí. Chỉ cần ngồi thẳng lưng và thường xuyên thực hiện động tác hóp bụng, hít thở đều đặn cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.





Uống 2 lít nước mỗi ngày[/b]


Việc uống đủ nước mỗi ngày cũng góp phần giúp vùng bụng được thon gọn và săn chắc. Do đó, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước lọc. Bạn có thể uống một ly nước trước bữa ăn để giúp cơ thể ít thèm ăn lại và tạo cảm giác no nhanh cho cơ thể. Bên cạnh đó, việc uống nước con giúp quá trình trao đổi chất được hỗ trợ tốt hơn nhờ nước.





Nhảy dây 15 phút mỗi ngày[/b]


Nhảy dây cũng là một trong những bài tập giúp đốt cháy nhanh lượng mỡ thừa ở vùng bụng nhanh chóng. Chính vì thế, dù có bận rộn đến đâu cũng nên dành khoảng 15 phút mỗi ngày để tập riêng cho bài tập nhảy dây giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, khi nhảy sẽ làm cho cơ thể nóng lên còn giúp cho quá trình đào thải độc tố qua mồ hôi, giúp cơ thể khoẻ mạnh và ngăn ngừa cũng như ngăn ngừa được bệnh tật.


Xem thêm: >> xông hơi đá muối





Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Rao Vặt HGC . Xin vui lòng đọc kỹ Nội quy diễn đàn trước khi viết bài hay Comment. Xin cảm ơn !
Bài viết cùng chuyên mục