Xương chân có các khớp gối, khớp cổ chân và khớp đùi. Nếu chăm vận động để kéo dãn những khớp này với một vài bài tập bên dưới thì chúng ta sẽ có khả năng tăng chiều cao thêm được 3-5cm nữa.
Các bài tập này gồm nhiều động tác kéo, duỗi chân và cơ phải sẽ kích thích sự phát triển của xương. bạn có thể tập chúng ở nhà, một mình hoặc với người đồng hành khác đều được. lưu ý là phải vận trang phục thoải mái, thoáng rộng để dễ hoạt động. Mỗi động tác phải thực hiện trong vòng từ 25-30 giây.
Bên dưới là một vài bài tập cho chân giúp tăng chiều cao bạn có thể thực hiện ở nhà:
Bài tập 1


Bài tập 2

Bài tập 3

Bài tập 4

Hãy chăm chỉ luyện tập những động tác trên nhé! một số bài tập tăng vóc dáng này chú trọng vào sự vận động kéo dãn để lớp sụn tăng lấp đầy khoảng trống. bạn có thể dùng các sản phẩm TPCN để giúp dinh dưỡng hiệu quả cho quá trình thúc đẩy chiều cao tối ưu bên cạnh việc luyện tập đều đặn những bài tập này.
Nguồn: Tangchieucao.net



Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Rao Vặt HGC . Xin vui lòng đọc kỹ Nội quy diễn đàn trước khi viết bài hay Comment. Xin cảm ơn !
Bài viết cùng chuyên mục